Home Ads

Friday, June 23, 2017

LEFT 4 DEAD 2

Left 4 Dead 2 là tựa game bắn zombie đề cao tính đồng đội, sự phối hợp ăn ý để tiêu diệt những con boss zombie đầy sức mạnh. Bạn sẽ vào vai 1 trong 4 người sống sót đang cố gắng vượt qua lũ thây ma bị nhiễm trùng, và di chuyển với tốc độ rất nhanh. Bối cảnh của game diễn ra ở miền Nam nước Mỹ nơi dịch bệnh zombie hoành hành.
Giới Thiệu
Left 4 Dead 2 buộc bạn phải chơi theo đội nếu muốn giành chiến thắng. Người chơi cần nói chuyện, và hợp tác với nhau. Mỗi thành viên đều phải giao tiếp, chia sẻ về những gì đang diễn ra, kêu gọi tiếp thêm đạn dược, vũ khí, và sự giúp đỡ lúc nguy khó. Mỗi giai đoạn là không giống nhau, hàng tá zombie có thể tấn công bạn cùng lúc, vì vậy sự trao đổi xung quanh sẽ khiến mọi việc dễ dàng hơn. Sự đa dạng các loại zombie khiến hành trình của 4 nhân vật trở nên khó khăn và khó đoán trước hơn. Giống như trước đây, người chơi có thể bắt đầu ở những độ khó khác nhau.
Tuy vậy, nếu người chơi muốn một mình trải nghiệm với 5 chiến dịch, điều này hoàn toàn có thể, vì nếu chẳng may bị thiệt mạng trong một chiến dịch nào đó, nhân vật AI sẽ đảm nhiệm thay bạn, vì thế bạn không phải từ bỏ tất cả. Đồng đội được điều khiển bằng máy tính sẽ chiến đấu cùng bạn, làm bạn sống lại, trao đổi vũ khí, vật phẩm và cứu chữa khi cần thiết.Left 4 Dead 2 không chỉ có các chiến dịch hay mà còn mang đến cho người chơi môi trường chiến đấu đa dạng, và hiện thực đến từng chi tiết. Đó là việc chuyển từ những khu phố ở bản cũ sang vùng đầm lầy, khu lễ hội, các bãi xây dựng… Ngoài ra, game còn có rất nhiều điều nhỏ thú vị khác cung cấp thêm để bạn trải nghiệm. Người chơi sẽ nhận thấy thích thú với những căn phòng rải rác đang bốc cháy, hay hiệu ứng lựu đạn nổ…
Video Game

Cấu Hình Game
• Supported OS: Windows ® 7 / Vista / Vista64 / XP
• Processor: Pentium 4 3.0GHz
• Memory: 1 GB for XP / 2GB for Vista
• Graphics: DirectX 9 compatible video card with 128 MB, Shader model 2.0. ATI X800, NVidia 6600 or better
• Hard Drive: At least 7.5 GB of free space
• Sound Card: DirectX 9.0c compatible sound card

Kiểm tra cấu hình tự động xem máy chơi được game không


Tải Game
Hướng dẫn tải game Left 4 Dead 2 Full Crack Online chơi trên PC

Get Link -Tăng Tốc Độ Download Cho Link Fshare & 4Sahre

Bước 1: Chọn link dưới để tải về:

Link Fshare


Bước 2: Giải nén cài patch update vào thư mục game, chạy left4dead2.exe để chơi.


[accordion] [item title="GẶP LỖI - ẤN VÔ ĐÂY ĐỂ KHẮC PHỤC LỖI"]ĐỌC KĨ BÀI VIẾT NÀY ĐỂ TRÁNH VÀ TÌM CÁCH KHẮC PHỤC LỖI KHI TẢI CÀI GAME[/item] [item title="BÁO CÁO LINK DOWNLOAD DIE"]Your Text Here[/item] [item title="Accordion 3"]Your Text Here[/item] [item title="Accordion 4"]Your Text Here[/item] [/accordion]

No comments:

Post a Comment

FlatBook

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum rhoncus vehicula tortor, vel cursus elit. Donec nec nisl felis. Pellentesque ultrices sem sit amet eros interdum, id elementum nisi ermentum.Vestibulum rhoncus vehicula tortor, vel cursus elit. Donec nec nisl felis. Pellentesque ultrices sem sit amet eros interdum, id elementum nisi fermentum.




Comments

Contact Us

Name

Email *

Message *