Home Ads

Thursday, June 22, 2017

KILLING FLOOR (Bản Quyền Miễn Phí Tải 2 Ngày)

tải game killing floor full crack pc

Trang Web HumbleStore hiện tại đang mở tặng game Killing Floor miễn phí nhân dịp Steam Summer Slale. 

Đợt giảm giá này chỉ diễn ra trong vòng 2 ngày (Hết 2 ngày các bạn phải mua với giá sale trên Steam là 4.99$)

Và sau khi mua các bạn có thể chơi VĨNH VIỄN nha.

Bước 1: Vào trang WEB dưới:

Nhận Game Killing Floor Miễn Phí

Bước 2: Tạo 1 tài khoản trên trang đó. Sau khi tạo xong rồi các bạn vô lại link ở bước 1.

Bước 3: Ấn vào nút Add to Cart như dưới hình rồi tiếp tục ấn Check Out

Bước 4: Các bạn điền Email nhận Gift game và lưu ý không tích "v" vào ô: "This purchase is a gift; send me a gift link."



Bước 5: Vào Gmail click vô link trong mail để lấy Gift và Copy Gift đó bỏ vô Steam
Giới Thiệu
Mang nhiều màu sắc của Left 4 Dead nhưng Killing Floor, tựa game do Tripwire Interactive sản xuất vẫn sở hữu những ưu điểm vô cùng ấn tượng. Chính thức ra mắt cộng đồng game thủ vào năm 2009 nhưng cho đến nay, trò chơi này vẫn giữ được sức hút đáng kinh ngạc.
Cốt truyện của Killing Floor diễn ra ở London trong một tương lai không xa, nơi thành phố này đã bị tàn phá bởi những thí nghiệm quân sự thất bại: hàn đàn xác sống tràn ra khỏi căn cứ và ăn thịt bất kì ai chúng gặp. Về mặt kĩ thuật, chúng không hoàn toàn là zombie mà là những thí nghiệm nhân bản được thực hiện bởi một dự án vô đạo đức của chính quyền.
Bạn sẽ vào vai một trong những người sống sót của thành phố, và có trọng trách phải kết thúc cơn ác mộng này bằng cách phá hủy tận gốc căn cứ kia và quét sạch lũ quái vật. Có tất cả sáu nhân vật để lựa chọn, với mỗi người một hồ sơ ngắn gọn không kèm lý lịch cụ thể. Việc chọn nhân vật không ảnh hưởng lắm, bởi vì bất cứ nhân vật nào cũng có thể tùy chỉnh để phục vụ một mục đích nhất định.
Gameplay cơ bản của trò chơi là chặn đứng các đợt tấn công của lũ xác sống cho đến khi bạn đối mặt với các con trùm: The Patriarch. Những con quái cơ bản sẽ chỉ tấn công bằng tay chân và cắn, nhưng những thí nghiệm thành công hơn đều được trang bị với vũ khí, một số con thậm chí còn có cả rocket và súng máy hỗ trợ. Người chơi sẽ nhận được tiền thông qua việc giết quái vật, và đến cuối màn chơi sẽ dùng tiền đó để nâng cấp vũ khí.
Ngoài yếu tố hành động, Killing Floor còn cung cấp cho nguời chơi tính nhập vai khá cao khi bạn có thể nâng cấp nhân vật của mình nếu như đạt đến một cột mốc điểm nhất định. Được biết, hệ thống này có tên gọi là Persistent Perks. Một điểm nhấn nữa trong Killing Floor nằm ở “bộ sưu tập” quái vật đa dạng của nhà phát triển. Nếu như ở 1 vài tựa game khác, chúng chỉ biết trơ thân ra cho bạn bắn thì trong Killing Floor, 1 vài chủng loại quái còn được trang bị vũ khí như cưa máy, dao,… để “hành hạ” người chơi. Vì thế, thách thức trong game được nâng lên 1 bậc. Ngoài ra, kho vũ khí phong phú trong Killing Floor cũng khiến cho sản phẩm này trở nên thú vị hơn. Trong game, ngoài súng ống, bạn còn có thể sử dụng búa, gươm,…
Chất lượng đồ họa của Killing Floor không thể sánh được với nhiều game bắn súng khác do đội ngũ phát triển engine đồ họa của năm 2004. Có lẽ vì thế mà họ đưa vào khá nhiều khung cảnh tối để người chơi không thể nhận ra những chuyển động cứng nhắc của nhân vật. Quái vật biến đổi gene có nhiều chủng loại, song chẳng có tên nào có thể để lại ấn tượng cho người chơi.
Phần âm thanh của game được đánh giá cao, đặc biệt là các hiệu ứng âm thanh của súng. Người chơi có thể dựa vào các tiếng động để suy đoán vị trí của kẻ thù. Tuy nhiên, chất lượng lồng tiếng và nhạc nền không đạt được chất lượng tương đương với hiệu ứng âm thanh.
Video Game

Cấu Hình
* Cấu hình tối thiểu:
OS: Windows XP/Vista 
Processor: 1.2 GHZ or Equivalent 
Memory: 1 GB RAM 
Graphics: 64 MB DX9 Compliant 
Hard Drive: 2 GB free hard drive space 
Sound: DX 8.1 Compatible Audio
* Cấu hình đề nghị:
OS: Windows XP/Vista 
Processor: 2.4 GHZ or Equivalent 
Memory: 2 GB RAM 
Graphics: 128 MB DX9 Compliant with PS 2.0 support 
Hard Drive: 2 GB free hard drive space 
Sound: Eax Compatible 

No comments:

Post a Comment

FlatBook

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum rhoncus vehicula tortor, vel cursus elit. Donec nec nisl felis. Pellentesque ultrices sem sit amet eros interdum, id elementum nisi ermentum.Vestibulum rhoncus vehicula tortor, vel cursus elit. Donec nec nisl felis. Pellentesque ultrices sem sit amet eros interdum, id elementum nisi fermentum.




Comments

Contact Us

Name

Email *

Message *