Home Ads

Monday, May 8, 2017

RESIDENT EVIL 6 (VIỆT HÓA)

tải game resident evil 6 viet hoa full crack pc

Resident Evil 6 là phiên bản thứ 6 nằm trong chuỗi Serie game nổi tiếng có tên Resident Evil. Đây là 1 tựa game kinh dị đã được Việt Hóa lại khá hoản chỉnh để anh em Việt Nam có thể chiến game 1 cách trọn vẹn nhất.
Giới Thiệu
Bối cảnh của Resident Evil 6 được tạo nên bởi hai sự kiện liên quan mật thiết tới nhau, khởi đầu là vụ khủng bố sinh học tại Edonia, một khu vực thuộc Đông Âu. Sau khi nhận được tin báo về tình hình, Chris Redfield đã dẫn đầu một nhóm lực lượng của B.S.A.A - Một tổ chức chống khủng bố sinh học toàn cầu,Chris và đồng đội đã tìm tới Edonia để ngăn chặn thảm kịch này, anh nhanh chóng phát hiện ra mình và đồng đội đang phải đối mặt với một nạn dịch Zombie, và thứ tạo nên nó là một chủng Virus mới với tên gọi C-Virus. Nhiệm vụ của Chris tại Edonia đã phải chịu thất bại hoàn toàn khi anh gặp một người phụ nữ lạ mặt tên là Ada Wong, Ada đã lừa đồng đội của Chris vào một căn phòng và dùng C-virus để biến tất cả họ thành những con Tyrant hung bạo. Tất cả chuyện này đều diễn ra rất nhanh trước sự đứng nhìn bất lực của Chris, sau khi thoát khỏi Edonia, thay vì tiếp tục tìm hiểu sâu hơn vụ việc này, Chris Redfield lại chọn cách rời bỏ tổ chức B.S.A.A, cái chết của những người đồng đội trong nhiệm vụ tại Edonia đã khiến Chris phải chịu sự dằn vặt rất lớn, anh trốn tránh tất cả và trở thành một kẻ nát rượu... tải game resident evil 6 viet hoa full crack pc


Leon S. Kenedy, một trong những nhân vật được game thủ yêu thích nhất trong dòng game Resident Evil. Leon đã từng được sử dụng làm nhân vật chính trong một vài phiên bản trước của dòng game Resident Evil và anh sẽ được đưa xuất hiện trở lại trong phiên bản thứ 6 này với một diện mạo hoàn toàn mới. Khuôn mặt của nhân vật này giờ đây tuy đã thay đổi bởi tuổi tác và thời gian, nhưng vẫn là tính cách " trong nóng ngoài lạnh ", vẫn là kiểu tóc mái lệch che gần nửa khuôn mặt đầy phong cách, nên chúng ta có thể dễ dàng nhận ra hình tượng của chàng cảnh sát R.P.D ngày nào...
tải game resident evil 6 viet hoa full crack pc
Jake Muller, một nhân vật mới toanh xuất hiện trong phiên bản thứ 6 này của dòng game Resident Evil , Jake được biết tới là con trai của Albert Wesker, kẻ đứng đầu tập đoàn ma quỷ Umbrella với vô vàn tham vọng điên rồ, và Wesker đã sớm bị nhân Chris tiêu diệt bởi chính những tội lỗi do ông ta gây nên. Những kỹ năng cận chiến mà Jake được trang bị trong Resident Evil 6 mỗi khi sử dụng sẽ khiến chúng ta liên tưởng khá nhiều tới người cha của anh là Wesker, Jake có sở trường sử dụng quyền thuật hiệu quả hơn sử dụng súng ống bởi vậy nên nhân vật này có hẳn một loại kỹ năng cận chiến riêng với cái tên " Hand-to-Hand ". Đòn kết liễu mà Jake tạo ra với mục tiêu cũng khá đa dạng do ảnh hưởng từ kỹ năng " Hand-to-Hand ", nếu làm chủ được sự nhanh nhẹn của mình, Jake có thể luồn nhanh ra đằng sau kẻ địch và bẻ quặt đầu chúng, hoặc anh cũng có thể lấy đà lao về phía kẻ địch, tung người thực hiện đòn " Knee Cannon ", mục tiêu sẽ phải hứng chịu cú thúc đầu gối của Jake với một tầm lực đủ để kết liễu đời chúng. 
Video Game

Cấu Hình Game
* Cấu hình tối thiểu:
- Hệ điều hành: Windows Vista/XP, Windows 7, Windows 8.
- CPU: Intel Core 2 Duo 2.4 Ghz, AMD Athlon X2 2.8 Ghz.
- Bộ nhớ: 2 GB RAM.
- HDD: 16 GB chỗ trống.
- VGA: Hỗ trợ từ DirectX 9.0c trở lên (NVIDIA GeForce 8800GTS)
* Cấu hình đề nghị:
- Hệ điều hành: Windows Vista/XP, Windows 7, Windows 8
- CPU: Intel Core 2 Quad 2.7Ghz, AMD Phenom II X4 3Ghz hoặc hơn
- Bộ nhớ: 4 GB RAM.
- HDD: 16 GB chỗ trống
- VGA: NVIDIA GeForce GTX 560 hoặc hơn

Kiểm tra cấu hình tự động xem máy chơi được game không


Tải Game
Hướng dẫn tải game Resident Evil 6 Việt Hóa Full Crack chơi trên PC

Bước 1: Chọn link dưới để tải về:

Link Fshare

Get Link -Tăng Tốc Độ Download Cho Link Fshare & 4Sahre


Bước 2: Giải nén và cài đặt game với pass Việt Hóa: http://romhackingvn.blogspot.com/

Bước 3: Xong vô game.


No comments:

Post a Comment

FlatBook

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum rhoncus vehicula tortor, vel cursus elit. Donec nec nisl felis. Pellentesque ultrices sem sit amet eros interdum, id elementum nisi ermentum.Vestibulum rhoncus vehicula tortor, vel cursus elit. Donec nec nisl felis. Pellentesque ultrices sem sit amet eros interdum, id elementum nisi fermentum.




Comments

Contact Us

Name

Email *

Message *